วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

วันปีใหม่

ใกล้จะปีใหม่กันอีกไม่กี่วันเเล้ว ทุกคนที่ทำงานหรือเรียนต่างจังหวัดคงจะทยอยกันกลับบ้านกันบ้างเเล้วนะครับ เเต่คงมีผมคนเขียนบล็อกคนนี้อยู่คนหนึ่งที่ไม่ได้กลับกะเขา เพราะงานเยอะมากเลยครับช่วงนี้อาจารญ์เเต่ละท่านสั่งงานกระจายเลยครับเลยถือเอาเรื่องวันปีใหม่มาหยิบยกพูดกันวันนี้เลย โดยวันนี้จะมาพูดถึงประสบการณ์เเละความรู้สึกในวันปีใหม่ครับ
ซึ่งในความคิดของผม วันปีใหม่ก็ถือเป็นวันที่พิเศษเเละสำคัญวันหนึ่ง ซึ่งเป็นวันที่เราเเละเพื่อนเก่าๆได้พบปะสังสรรค์กัน เเละนับเป็นวันเริ่มต้นการใช้ชีวิตใหม่ในปีใหม่นี้ บางคนก็บอกว่าปีใหม่นี้จะปรับตัวปรับนิสัยซึ่งผมฟังเเล้วก็ไม่เห็นมีใครทำตามที่พูดได้เเม้เเต่คนเดียว ( ไม่รู้พูดไปทำไม เหอะๆ ) เเต่ก็นับเป็นนช่วงเวลาที่ดีอย่างหนึ่งที่พวกเราหลายๆคนจะมาร่วมฉลองร่วมกัน
เเต่ในปีนี้คนจะหมดโอกาสเพราะงานยุ่งมากครับ คงต้องอยู่ฉลองคนเดวอีกละเพราะตั้งเเต่ผมมาเรียนที่นี่ (ราชภัฎเชียงราย) ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนบ่อยเท่าไหร่ ส้วนใหญ่มักจะชอบอยู่คนเดียวนะครับ ว่างก็หลับ
ฟังเพลง เล่นกีต้าร์ ไปวันๆ เเต่ครั้งนี้ของานให้เสร็จๆก่อนละกันครับ ขี้เกียจเป็นดินพอกหางหมู เดี๋ยวต้องมาเร่งงานเวลาคับขันอีก
ยังไงในปีใหม่นี้ก็ขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัยเเละมีความสุขมากๆเน่อ ผมก็ถือโอกาสจบแบบนี้ไปเลยละกันครับ สวัสดีครับ....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น