วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2552

สวัสดีปีใหม่ครับ

เหลืออีกไม่กี่ชั่วโมงก็จะเข้าสู่ปี 2553 เเล้ว สำหรับคนที่มาอ่านก็คงจะปีใหม่เเล้ว ก็ขอกล่าวคำว่าสวัสดีปีใหม่ครับ ปีใหม่ปีนี้ผมรู้สึกว่าเป็นปีที่น่าเบื่อที่สุด เพราะผมไม่ได้กลับบ้าน หนำซ้ำต้องฉลองคนเดียวอีก คนที่เคยเป้นก็คงจะรู้ว่าบรรยากาศเเบบนี้มันเหงาขนาดไหน เหอะๆ
ใครที่กลับถึงบ้านเเล้วก็คงจะมีความสุขได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวนะครับ ช่วงปีใหม่นี้ก็ถือเป็นช่วงฤดูท่องเที่ยวที่สำคัญเลยทีเดียว เเต่ก็ต้องใช้ความระมัดระวังหน่อยนะครับ เพราะว่าอุบัติเหตุย่อมเกิดขึ้นได้เสมอ จังหวัดเเม่ฮ่องสอนของผมก็มีเเหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายเลยทีเดียว ซึ่งในปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่มักจะได้ยินชื่อเสียงของอำเภอปาย ซึ่งเป็นอำเภอที่อยู่เหนือสุดของ จ.เเม่ฮ่องสอน เมื่อได้่ยินต่อๆกันก็เป็นจุดสนใจทำให้ผู้คนต่างพากันไปเที่ยวที่ปายเป้นจำนวนมาก ซึ่ง จ.เเม่ฮ่องสอนยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมาก ในอำเภออื่น เช่น พระธาตุดอยกองมู ถ้ำผีเเมน ถ้ำปลา น้ำตก วัด โบราณสถานต่างๆ
ในอ.เมืองเเละปางมะผ้า วัดแม่ปาง อ.เเม่ลาน้อย เเม่น้ำเงา เเละวัดผาผ่า อ.สบเมย พระธาตุสี่จอม เเม่น้ำสาละวิน วัดดดอยเกิ้ง อ.เเม่สะเรียง ซึ่งสถานที่ต่างๆเหล่านี้ก็เป็นสถานที่สำคัญในอ.ต่างๆของ จ.เเม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่ได้มีเเต่เฉพาะ อ.ปายเพียงอย่างเดียว ระวัง อ.อื่นน้อยใจนะครับ ฮ่าๆๆๆ
สุดท้ายนี้ในวันปีใหม่ ก็ขอให้ทุกคนประสบเเต่ความสุข เเละทำสิ่งดีๆเเละนึกถึงผู้มีพระคุณด้วยนะครับ ว่างๆก็หมั่นเเวะมาเยี่ยมท่านบ้างนะครับ
สวสดีปีใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น